ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สินค้าพรีเมี่ยมของประชาชนอำเภอหนองเสือ

Written by webmaster. Posted in ข่าวประชาสัมพันธ์

วันจันทร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.30 น. ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สินค้าพรีเมี่ยมของประชาชน ที่ผ่านการฝึกอบรมอาชีพจากโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน ของสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ให้แพร่หลายเป็นที่รู้จัก โดยออกอากาศผ่านทาง Facebook Live Etv Channel ณ ตำบลนพรัตน์ อำเภอหนองเสือ ฐานการเรียนรู้กล้วยหอมทองเงินล้าน และ ฐานการเรียนรู้กลุ่มสัจจะสะสมทรัพย์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ของนายนุกูล นามปราศัย และนางปราณี เหมเชื้อ ภาคีเครือข่าย กศน. ในรายการ “กศน.โชว์ by ครูพี่โอ๊ะ (Move Forward for all)” ช่วง กศน. Idol พาเยี่ยมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนคนปทุมธานี โดยมีผลิตภัณฑ์เช่น กล้วยหอมทองเงินล้าน ฝรั่งกิมจูเกษตรธรรมชาติ สไบมอญ ผลิตภัณฑ์จากผักตบชวา ผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนัง ผลิตภัณฑ์แปรรูปปลาดุก กาละแมรวงข้าว ผลิตภัณฑ์ผ้ามัดย้อม ผลิตภัณฑ์ผ้าด้นมือ อาหารขนมขึ้นชื่อเมืองปทุม
นอกจากนี้ ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้สัมภาษณ์ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ถึงเหตุผลที่เรียน กศน. เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ ใช้ชีวิต รวมถึงมุมมองที่มีต่อการพัฒนาการศึกษาไทยในอนาคต ในรายการ “กศน.โชว์ by ครูพี่โอ๊ะ (Move Forward for all)” ช่วง ตามติดชีวิต idol กศน.เมืองดอกบัว
และในช่วงท้ายของรายการเป็นช่วง “ส่องสินค้า กศน.ของดีเมืองปทุม” โดยผลิตภัณฑ์จากการฝึกอบรมอาชีพจากโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน ของสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี นั้นล้วนกำลังก้าวเข้าสู่สินค้าพรีเมี่ยม Signature Market by ชุมชน คน กศน. ในอนาคต
จากการที่ ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สินค้า พรีเมี่ยมของประชาชน ที่ผ่านการฝึกอบรมอาชีพจากโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน ของสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี นั้น ผู้บริหารและบุคลากรในสังกัด สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี นำโดย นางวิบูลผล พร้อมมูล ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี คณะทำงานของ สำนักงาน กศน. และเครือข่ายประกอบด้วย นายสมชาย ตรีนาวงศ์ นายอำเภอหนองเสือ พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผกก.สภ.หนองเสือ และประชาชนในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ

Print