นางวิบูลผล พร้อมมูล ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ได้รับเชิญให้สัมภาษณ์ในรายการสายใย กศน. เรื่อง การเตรียมความพร้อมในการจัดการศึกษา ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธา

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 นางวิบูลผล พร้อมมูล ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ได้รับเชิญให้สัมภาษณ์ในรายการสายใย กศน. เรื่อง การเตรียมความพร้อมในการจัดการศึกษา ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี

นอกจากนี้ ภายในรายการได้มีการแสดงบทเพลง "สะพาน กศน." ขับร้องโดย นายเกียรติศักดิ์ หมั่นอุตส่าห์ (ครูหนุ่ย กศน.) ซึ่งบทเพลงนี้แต่ง โดยศักดิ์ ชายคลอง (ศักดิ์ชาย เผื่อนบัวผัน) ซึ่งเป็นคุณพ่อของ นักศึกษา กศน. อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ที่ได้สำเร็จการศึกษาไปแล้ว และทำนองโดย อ.ติ๊ก วงกล้วยหอม

สำหรับการให้สัมภาษณ์ในรายการสายใย กศน. เรื่อง การเตรียมความพร้อมในการจัดการศึกษา ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี และ การรับฟังบทเพลง "สะพาน กศน." สามารถติดตามรับชมได้ที่เว็บไซต์สถาณีวิทยุโทรทัศน์เพื่อการศึกษากระทรวงศึกษาธิการ (ETV) รายการ สายใย กศน. เวลา 13.30 -14.30 น. ทุกวันพฤหัสบดี

Print

0 Share
We use cookies

เราใช้คุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา บางส่วนมีความจำเป็นต่อการดำเนินงานของไซต์ ในขณะที่บางส่วนช่วยเราปรับปรุงไซต์นี้และประสบการณ์ของผู้ใช้ (คุกกี้ติดตาม)

คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่า ต้องการอนุญาตคุกกี้หรือไม่ โปรดทราบว่าหากคุณปฏิเสธ คุณอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันทั้งหมดของไซต์ได้