โครงการอบรมหลักสูตรจิตอาสา ของสำนักงาน กศน. (สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี)

วันที่ 16 - 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564 สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ดำเนินการจัดโครงการอบรมหลักสูตรจิตอาสา ของสำนักงาน กศน. (สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี)
ในรูปแบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Google Meet ให้กับบุคลากรในสถานศึกษาทั้ง 7 แห่ง โดยมีนางวิบูลผล พร้อมมูล ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดพิธีการอบรมดังกล่าว ณ ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี

และถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ ให้บุคลากรในสถานศึกษาในสังกัด ที่รับชมอยู่ ณ กศน.อำเภอของตนเอง เนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)
จึงทำให้ต้องใช้ระบบออนไลน์ดังกล่าวเข้ามาช่วยในการจัดการอบรมในครั้งนี้
ภายในโครงการประกอบไปด้วย เรื่องประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย การสร้างความตระหนักในการร่วมกันปกป้องและเชิดชูสถาบันสำคัญของชาติและพิธีปฏิญาณตนปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์
และ การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) โดยคณะวิทยากรจิตอาสา 904 นอกจากนี้ภายในโครงการ ได้มีกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาการบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม

Print

0 Share
We use cookies

เราใช้คุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา บางส่วนมีความจำเป็นต่อการดำเนินงานของไซต์ ในขณะที่บางส่วนช่วยเราปรับปรุงไซต์นี้และประสบการณ์ของผู้ใช้ (คุกกี้ติดตาม)

คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่า ต้องการอนุญาตคุกกี้หรือไม่ โปรดทราบว่าหากคุณปฏิเสธ คุณอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันทั้งหมดของไซต์ได้