ประชุมผู้บริหารสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ผู้บริหารสถานศึกษา และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนสิงหาคม 2565

วันที่ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00 น. นางวิบูลผล พร้อมมูล ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในการประชุมผู้บริหารสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ผู้บริหารสถานศึกษา และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ประจำเดือนสิงหาคม 2565
ณ ห้องประชุม กศน.อำเภอเมืองปทุมธานี

โดยก่อนวาระการประชุม มีพิธีมอบเกียรติบัตรผลิตภัณฑ์สินค้า/บริการ กศน.ดีเด่นโดยพิจารณาคัดเลือกจากการจัดกิจกรรมหลักสูตรส่งเสริมอาชีพให้แก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่สำเร็จจากโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน และมอบเกียรติบัตร กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดีพรีเมี่ยม และ กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยมพลัส ประจำปีงบประมาณ 2565 ระดับกลุ่มลุ่มน้ำเจ้าพระยา ซึ่งได้แก่ 1. กศน.ตำบลคูคต กศน.อำเภอลำลูกกา ได้รับรางวัล กศน.ต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม พลัส
2. กศน.ตำบลคลองสอง กศน.อำเภอคลองหลวง ได้รับรางวัล กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม

นอกจากนี้ ยังได้กล่าวชมเชยนายพังงา ดัชถุยาวัตร ครู กศน.ตำบล กศน.อำเภอธัญบุรี ซึ่งเป็นผู้ผ่านการคัดเลือกผู้ปฏิบัติงานที่ทำคุณประโยชน์ด้านจิตอาสา ประเภทบุคลากรทั่วไป โดยเข้ารับเกียรติบัตร จาก ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2565 ณ กระทรวงศึกษา ที่ผ่านมา

และในระเบียบวาระที่ 1 เรื่องแจ้งที่ประชุมทราบ ได้มีการแนะนำบุคลากรที่มาดำรงตำแหน่งใหม่ ได้แก่
1. นางสาวน้ำอ้อย สังวาล ตำแหน่งครูผู้ช่วย กศน.อำเภอเมืองปทุมธานี
2. นางสาวฐฌามณมาลย์ เหล็กหมื่นไวย ตำแหน่ง ครูผู้สอนคนพิการ

Print

0 Share
We use cookies

เราใช้คุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา บางส่วนมีความจำเป็นต่อการดำเนินงานของไซต์ ในขณะที่บางส่วนช่วยเราปรับปรุงไซต์นี้และประสบการณ์ของผู้ใช้ (คุกกี้ติดตาม)

คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่า ต้องการอนุญาตคุกกี้หรือไม่ โปรดทราบว่าหากคุณปฏิเสธ คุณอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันทั้งหมดของไซต์ได้