วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ” ประจำปี 2565

วันที่ 8 กันยายน 2565 เวลา 10.00 น.
นางวิบูลผล พร้อมมูล ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมเฉลิมฉลองงาน “วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ” ประจำปี 2565ชูแนวคิดหลัก “ การพลิกโฉมพื้นที่การเรียนรู้เพื่อการรู้หนังสือ ”(Transforming Literacy Learning Spaces) โดยมี

นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีเฉลิมฉลองงาน “วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ” ประจำปี 2565 (International Literacy Day 2022) ภายใต้แนวคิดหลัก “การพลิกโฉมพื้นที่การเรียนรู้เพื่อการรู้หนังสือ” (Transforming Literacy Learning Spaces)

ซึ่งภายในงานดังกล่าว สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ได้รับรางวัลภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาระบบการศึกษาออนไลน์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประเภทสื่อนวัตกรรมการเรียนการสอนออนไลน์ อยู่ในระดับดี เป็นผลมาจากการส่งเสริมสนับสนุน ให้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ เข้าร่วมอบรม และส่งเข้ารับการประเมินผลงาน โดยมีนายอาคม อำพันเพ็ญโรจน์ นักเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ขึ้นไปรับมอบเกียรติบัตร
ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

Print

0 Share
We use cookies

เราใช้คุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา บางส่วนมีความจำเป็นต่อการดำเนินงานของไซต์ ในขณะที่บางส่วนช่วยเราปรับปรุงไซต์นี้และประสบการณ์ของผู้ใช้ (คุกกี้ติดตาม)

คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่า ต้องการอนุญาตคุกกี้หรือไม่ โปรดทราบว่าหากคุณปฏิเสธ คุณอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันทั้งหมดของไซต์ได้