โครงการส่งเสริมการใช้สื่อออนไลน์ของครูผู้สอนสำหรับการจัดการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ 2566

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. นายอภิชาติ โชติแสงทอง รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการส่งเสริมการใช้สื่อออนไลน์ของครูผู้สอนสำหรับการจัดการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ 2566 ณ ห้องประชุม กศน.อำเภอเมืองปทุมธานี โดยได้รับเกียรติจาก นางวรภร ประสมศรี ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา และคณะทำงาน เป็นวิทยากรบรรยาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และพัฒนาทักษะการใช้สื่อเทคโนโลยีในการจัดกระบวนการเรียนรู้ อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าถึงผู้เรียน ผ่านระบบออนไลน์ โดยเชื่อมโยงกับช่องทางการให้บริการสื่อออนไลน์ (Digital Media For Online Education) ของศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา ซึ่งมีหลากหลายช่องทางทั้งผ่านแอปพลิเคชั่น เว็บไซต์ วิทยุเพื่อการศึกษา และสื่อการศึกษาเพื่อคนพิการ นับว่าเป็นส่วนสำคัญในการกระจายการศึกษาให้ครอบคลุม ทั่วถึง ทั้งผู้ที่สนใจด้านการศึกษานอกระบบ ด้านการศึกษาตามอัธยาศัย อาชีพ และผู้พิการ

 

ภาพกิจกรรม

Print

0 Share
We use cookies

เราใช้คุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา บางส่วนมีความจำเป็นต่อการดำเนินงานของไซต์ ในขณะที่บางส่วนช่วยเราปรับปรุงไซต์นี้และประสบการณ์ของผู้ใช้ (คุกกี้ติดตาม)

คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่า ต้องการอนุญาตคุกกี้หรือไม่ โปรดทราบว่าหากคุณปฏิเสธ คุณอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันทั้งหมดของไซต์ได้