รับชมภาพยนตร์ "หนุมาน" HANUMAN White Monkey

วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 17.30 น. นายอภิชาติ โชติแสงทอง รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี นำคณะบุคลากรในสังกัด ร่วมรับชมภาพยนตร์ "หนุมาน" HANUMAN White Monkey ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาปทุมธานี โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมรับชมภาพยนตร์ดังกล่าว โดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับบริษัท สหศีนิมา จำกัด และกระทรวงวัฒนธรรม ดำเนินการจัดโครงการผลิตโขน เป็นผู้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการทำนุบำรุงมรดกศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาของชนชาติไทย ตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในการสืบสาน รักษา และต่อยอดพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในด้านศิลปวัฒนธรรมประจำชาติไทย

Print

0 Share
We use cookies

เราใช้คุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา บางส่วนมีความจำเป็นต่อการดำเนินงานของไซต์ ในขณะที่บางส่วนช่วยเราปรับปรุงไซต์นี้และประสบการณ์ของผู้ใช้ (คุกกี้ติดตาม)

คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่า ต้องการอนุญาตคุกกี้หรือไม่ โปรดทราบว่าหากคุณปฏิเสธ คุณอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันทั้งหมดของไซต์ได้