นายณัฐพงษ์ ทองหล่อ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมงานวันครู ครั้งที่ 67 พ.ศ.2566 จังหวัดปทุมธานี “พลังครู คือหัวใจของการพลิกโฉมคุณภาพการศึกษา”

วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. นายณัฐพงษ์ ทองหล่อ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เข้าร่วมงานวันครู ครั้งที่ 67 พ.ศ.2566 จังหวัดปทุมธานี “พลังครู คือหัวใจของการพลิกโฉมคุณภาพการศึกษา” “Teacher’s Power is the Heart Transforming the Educational Quality” ณ ห้องปทุมรัตน์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ จากการให้ความร่วมมือในกิจกรรมทางการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ได้รับรางวัลให้การสนับสนุนการจัดงานวัครูจังหวัดปทุมธานี ได้รับรางวัลให้การสนับสนุนการจัดงานวันครูจังหวัดปทุมธานี จากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดปทุมธานี โดยได้รับเกียรติจาก นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว

 

ภาพกิจกรรม

Print

0 Share
We use cookies

เราใช้คุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา บางส่วนมีความจำเป็นต่อการดำเนินงานของไซต์ ในขณะที่บางส่วนช่วยเราปรับปรุงไซต์นี้และประสบการณ์ของผู้ใช้ (คุกกี้ติดตาม)

คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่า ต้องการอนุญาตคุกกี้หรือไม่ โปรดทราบว่าหากคุณปฏิเสธ คุณอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันทั้งหมดของไซต์ได้