ร่วมพูดคุย ในช่วง “สกร.Show พราว” ประเด็น “การส่งเสริมหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่อง สกร.จังหวัดปทุมธานี”

วันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. นายณัฐพงษ์ ทองหล่อ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายชัดเจน ณรัตน์คณาสิริ ผู้อำนวยการสกร.อำเภอลำลูกกา และนางสุพรรณี วงษ์สุด ครู กศน.ตำบลลำไทร เข้าร่วมพูดคุย ในช่วง “สกร.Show พราว” ประเด็น “การส่งเสริมหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่อง สกร.จังหวัดปทุมธานี” และ “สกร.อวดดี” เรื่อง “ปลาดุกแปรรูป” โดยมีนางสาวน้ำอ้อย สมประสงค์ ผู้ประสบความสำเร็จจากโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน และเป็นวิทยากรให้ความรู้ด้านการแปรรูปปลาดุก ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์นำปลาดุกมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างรายได้ จนเป็นที่มาของวิสาหกิจลำไทรพัฒนา นอกจากนี้ นางอภิรดี รัตน์จินดามุก ครูชำนาญการ สกร.อำเภอลำลูกกา ได้รับมอบหมายให้ร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการในช่วง เล่าข่าว สกร. ซึ่งการถ่ายทำรายการดังกล่าว บันทึกเทป ณ ห้องสตูดิโอ ชั้น 1 ศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา กรุงเทพฯ

Print

0 Share
We use cookies

เราใช้คุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา บางส่วนมีความจำเป็นต่อการดำเนินงานของไซต์ ในขณะที่บางส่วนช่วยเราปรับปรุงไซต์นี้และประสบการณ์ของผู้ใช้ (คุกกี้ติดตาม)

คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่า ต้องการอนุญาตคุกกี้หรือไม่ โปรดทราบว่าหากคุณปฏิเสธ คุณอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันทั้งหมดของไซต์ได้